ประโยชน์เด็ดจากการมีเซ็กส์

หลายคนอาจจะมองว่าการมีเซ็กส์นั้นก็เป็นแค่เรื่องบนเตียงระหว่างคนสองคน และเป็นเพียงแค่การมอบความสุขให้แก่กันแบบหนึ่งระหว่างคู่รัก แต่คุณรู้หรือไม่ว่าการมีเซ็กส์นั้นไม่ได้เป็นแค่เรื่องบนเตียงเท่านั้นนะ แต่ยังมีประโยชน์ต่อคุณอีกมากมายเลยล่ะ ว่าแต่เซ็กส์ มันมีประโยชน์อย่างไรนะเราไปดูกันหลายคนอาจจะมองว่าการมีเซ็กส์นั้นก็เป็นแค่เรื่องบนเตียงระหว่างคนสองคน และเป็นเพียงแค่การมอบความสุขให้แก่กันแบบหนึ่งระหว่างคู่รักแบบอย่างในหนังอาร์ไทย แต่คุณรู้หรือไม่ว่าการมีเซ็กส์นั้นไม่ได้เป็นแค่เรื่องบนเตียงเท่านั้นนะ แต่ยังมีประโยชน์ต่อคุณอีกมากมายเลยล่ะ ว่าแต่เซ็กส์ มันมีประโยชน์อย่างไรนะเราไปดูกันคลายเครียดและทำให้มีความสุข เมื่อมีเซ็กส์ ร่างกายจะผลิตฮอร์โมนเอนโดรฟินออกมาเป็นจำนวนมาก ซึ่งฮอร์โมนตัวนี้จะช่วยในการคลายเครียดได้เป็นอย่างดี แถมยังทำให้คุณรู้สึกมีความสุขมากขึ้นอีกด้วย
ช่วยลดความอ้วนได้เป็นอย่างดี ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อแล้วล่ะ ว่าการมีเซ็กส์แบบในหนังอาร์ไทยนั้นสามารถลดความอ้วนได้อย่างดีเยี่ยมเลยล่ะ  แถมยังทำให้คุณหุ่นดีอีกด้วยนะ ทั้งนี้ก็เพราะในขณะที่คุณเคลื่อนไหวร่างกายตอนมีเซ็กส์ จะทำให้ไขมันในร่างกายที่สะสมไว้ถูกเผาผลาญออกมาจนทำให้น้ำหนักของคุณลดลงได้นั่นเองทำให้หลับสบายมากขึ้น อย่างที่บอกว่าการมีเซ็กส์จะช่วยคลายเครียดได้ดี ซึ่งหากคุณผ่อนคลายจากความเครียดแล้ว ก็จะทำให้คุณนอนหลับสบายมากขึ้นด้วยนั่นเองเหมือนเราช่วยตัวเองเสร็จจากหนังอาร์ไทย ดังนั้นใครที่มักจะนอนไม่หลับ ลองชวนคนรักของคุณมีเซ็กส์กันดูสิคะ แล้วคุณจะนอนหลับได้ง่ายโดยไม่ต้องเพิ่งยานอนหลับเลยล่ะป้องกันมะเร็งต่อมลูกหมาก การมีเซ็กส์บ่อยๆ ก็ช่วยป้องกันมะเร็งต่อมลูกหมากได้เหมือนกันนะคะ ทั้งนี้ก็เพราะการมีเซ็กส์จะทำให้น้ำอสุจิได้หลั่งออกมาอย่างสม่ำเสมอ จึงลดความเสี่ยงในการเป็นมะเร็งต่อมลูกหมากได้เป็นอย่างดีนั่นเอง แต่หากไม่ค่อยได้มีเซ็กส์ หนุ่มๆ ก็อาจจะใช้วิธีช่วยตัวเองเอาก็ได้นะ เพราะลดความเสี่ยงได้เหมือนกันจ้าผิวดูมีสุขภาพดีขึ้น ไม่แปลกหรอกที่การมีเซ็กส์จะทำให้ผิวดูมีสุขภาพดีขึ้นได้ ทั้งนี้ก็เพราะการมีเซ็กส์ก็เหมือนเป็นการออกกำลังกายอย่างหนึ่งเลยล่ะ ซึ่งมันจะทำให้เหงื่อของคุณไหลออกมามากกว่าปกติ จึงชะล้างสิ่งสกปรกตามรูขุมขนออกมาด้วยนั่นเอง นอกจากนี้การมีเซ็กส์ยังช่วยลดการเกิดสิวได้อีกด้วยนะ ลองสังเกตดูสิว่าคนที่มีคู่แล้วส่วนใหญ่ จะมีใบหน้าที่เนียนใสจนน่าอิจฉาเลยล่ะ
เห็นไหมว่า ”เซ็กส์” ก็ไม่ได้เป็นเพียงแค่เรื่องบนเตียงเท่านั้น แต่ยังมีประโยชน์อย่างที่คุณเองก็คาดไม่ถึงเลยล่ะเช่นเดียวกันกับหนังอาร์ไทย แต่อย่างไรก็ตาม การมีเซ็กส์ก็ต้องมีให้ถูกหลักครรลองครองธรรมด้วยนะ คือต้องมีเซ็กส์ในวัยที่เหมาะสมและเป็นเซ็กส์ที่เกิดจากการยินยอมทั้งสองฝ่ายนั่นเอง