ทำความรักให้หวานเหมือนวันแรกๆ

สงสัยกันไหมว่าทำไมบางคู่ถึงแต่งงานอยู่ด้วยกันเป็น 10 ปี บางคนก็มีลูกมีหลานจนกลายเป็นครอบครัวใหญ่ แต่บางคนแต่งงานกันได้ไม่นานก็เลิกกัน อาจจะเป็นเพราะฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งชอบความสุขและความเสียวแบบในหนังเอ็กเกาหลีมากกว่า เหตุการณ์แบบนี้คงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นกับตัวเอง ไม่ว่าการแต่งงานจะเกิดขึ้นเพราะสาเหตุใดก็คงไม่มีใครอยากให้เกิดการเลิกราแน่นอน วันนี้เรามาดูวิธีทำความรักให้หอมหวานเหมือนกับวันแรกๆที่คนแต่งงานกัน ต้องเพิ่มความหวานต้องเพิ่มความหวานและเพิ่มลีลาจากหนังเอ็กเกาหลีมากแค่ไหน

วิธีที่หนึ่งทำให้เขารู้สึกพิเศษ อาจจะสงสัยว่าทำยังไงใช่มั้ยคุณอาจจะส่งข้อความไปหาเขาเป็นข้อความที่หวาน ๆ ที่ทำให้คุณและเขารู้สึกใกล้กันมากขึ้น เช่นส่งไปว่า คิดถึงนะ เย็นนี้ไปกินข้าวกันมั้ย พยามยามให้ความสำคัญกับเขามาก ๆ บางครั้งคุณอาจจะไม่ชอบส่งข้อความก็ไม่เป็นไร คุณอาจจะซื้อขนมหรืออาหารที่ชอบไปให้เขาเมื่อคุณไปเจอกันที่บ้านมันจะทำให้เขารู้สึกว่าคุณยังใส่ใจเขาแล้วมันทำให้คุณดูน่ารักมาก ๆ ในสายตาของเขาอีกด้วย

วิธีที่สองคุณต้องมีความมั่นใจในรูปร่างของตัวเอง คนเราทุกคนจะต้องอายุมากขึ้นคุณอาจจะมีลูกแล้วทำให้คุณอ้วนขึ้น หรือคุณอาจจะมีผมหงอก มันอาจจะทำให้คุณไม่มีไฟบนเตียง

คุณอาจจะดูได้จากหนังเอ็กเกาหลีทั่วไป ซึ่งในหนังเอ็กเกาหลีนั้นเราจะเห็นได้ว่าทุกคนก็มีข้อเสียของร่างกายตัวเองแต่สิ่งที่เขามีทุกคนเลยคือความมั่นใจเพราะฉะนั้นถ้าคุณมีความมั่นใจคุณก็ย่อมจะรักษาไฟบนเตียงให้อยู่ได้เสมอ

วิธีที่สามให้เกียรติตัวเอง คุณไม่ควรทุ่มเทให้กับแฟนคุณตลอดยี่สิบสี่ชั่วโมง คุณไม่ต้องพยายามทำให้เขามีความสุขตลอดเวลา คุณต้องมีชีวิตเป็นของตัวเองคุณต้องเคารพตัวเองและเขาเองก็ต้องเคารพคุณด้วย

ข้อที่สี่อย่าไม่มีเซ็กส์เพราะไม่พอใจ คือการที่ถ้าเขาทำอะไรให้คุณไม่พอใจเมื่อไหร่คุณก็จะไม่ยอมมีเซ็กส์กับเขา อย่าทำแบบนี้ดีเพราะมันจะเป็นวิธีที่ง่ายมาก ๆ ที่จะทำให้เขาเบื่อคุณเร็วขึ้น

ข้อที่ห้าเปิดใจกับสิ่งใหม่ ๆ ในหัวข้อนี้คือการลองวิธีการบนเตียงด้วยวิธีใหม่ ๆ บางอย่างคุณอาจจะตัดสินว่าคุณไม่ชอบแต่คุณยังไม่ได้ลองด้วยซ้ำ คุณควรจะลองก่อนสักครั้งสองครั้งถ้าคุณไม่ชอบคุณก็แค่ใต้องทำต่อก็แค่นั้นเอง

ข้อที่หกไว้ใจเขา อย่าเป็นคนที่งี่เง่า ชอบหึงหวงตลอดเวลาคุณอาจจะเจอผู้ชายส่วนใหญ่ที่ไว้ใจไม่ได้แต่ก็มีผู้ชายบางคนที่เขาสามารถไว้ใจได้จริง ๆ เพราะเขารักคุณมากเขาไม่ได้มองหรือสนใจคนอื่นเลย ถ้าวันนี้คุณเจอแล้วคุณก็รักษาเขาไว้ดี ๆ นะ

ข้อที่เจ็ดอย่าพูดเกี่ยวกับเขาลับหลัง คุณคงไม่ชอบให้ใครนินทาคุณลับหลังใช่มั้ย ถ้าคุณไม่ชอบคุณก็อย่าไปทำแบบนั้นกับแฟนของคุณเด็ดขาด เพราะมันเป็นสิ่งที่แย่มาก ๆ เพราะว่าเราควรให้เกียรติเขามาก ๆ

ข้อที่แปดจีบกันใหม่ตลอดเวลา บางทีการแต่งงานกันมานาน ๆ มันก็ทำให้ชีวิตคู่มันจืดชืดแต่ถ้าคุณหมั่นหยอดมุกจีบกันบ่อย ๆ หาเวลาไปเดตกับบ้างมันจะทำใหชีวิตคู่ของคุณมสีสันมากยิ่งขึ้น